Thursday, September 20, 2012

Phim Bien Thanh Lang Tu

Bien Thanh Lang Tu



Bien Thanh Lang Tu

Biên đạo Vương Thiên Lâm
Diễn viên: Trương Triệu Huy, Ngô Đại Dung, Tăng Hoa Thiên
Production:: Đang cập nhật
Category: Phim Võ Thuật,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng:: 20 Tập
Năm sản xuất: 1989

Infomation: Phim Biên Thành Lãng Tử là một loạt phim dựa trên một trong những tiểu thuyết của Gu Long.Phim kể! về Biên Thành Lãng Tử Tiêu đề của loạt phim Biên Thành Lãng Tử này được chuyển thành "The Wanderer Bordertown" cũng là tiêu đề của cuốn sách .Bộ phim Biên Thành Lãng Tử Bộ phim Biên Thành Lãng Tử được đạo diễn bởi Wong Tin Lam, con trai của Wong Jing. Xue Fu Hong được yêu cầu của mẹ mình để tìm cha mình. Anh gặp Ye Kai trên đường và anh tò mò khi ông nói rằng cả hai người trong số họ có một kết nối. Ye Kai xem anh ta trong đáng tiếc khi phát hiện ra rằng ông đi khập khiễng.Một thanh niên trong màu tím thách thức Hồng Xue để vẽ vũ khí của mình, nhưng Ye Kai phá vỡ thanh kiếm của mình thành hai. Ông biết rằng ông sẽ bị giết nếu anh ta đối mặt với hắn và lấy anh ta thay. Mỗi đêm, một người phụ nữ bí ẩn ngủ với Hồng Xue và ông không bao giờ hỏi về danh tính của cô.Một ngày, Hồng Xue gặp một phụ nữ trên lưng ngựa. Cô slashes roi da trên khuôn mặt của mình để ngăn chặn theo cách của mình. Ông chịu đựng cô nhưng anh rùng mình với bàn tay của mình trên saber khi cô rời. Cô không phải là may mắn khi cô gặp Ye Kai. Ye Kai gần kéo cô ngựa của cô và cô chạy trốn Bie Li s nơi. Cô ấy là Ma Kông Qun? Con gái, Fang Ling? Kông Qun biết rằng Bie Li sẽ không thăm anh đêm đó nhưng vẫn còn mời anh ta.Ma Kông Qun mời nhiều người Wan Ma Tang của mình. Hai tay sai của mình, Tian và Yun Zai Tian Hua Man ​​tham dự cho du khách. Ye Kai và Hồng Xue đến với người khác. Mộ Dung Ming Zhu đến với người đàn ông của mình - tất cả trong số họ ăn mặc màu tím. Công tôn tiên sinh Duẩn chỉ cho phép Ming Zhu đi vào và ông cần phải tước vũ khí của mình.....

No comments:

Post a Comment