Sunday, September 16, 2012

Ma Luc Dong Tien

Ma Luc Dong Tien



Ma Luc Dong Tien

Đạo diễn:Kang Il Soo
Actor/Actress: Park Hae Jin, Chae Jung Ahn, Choi Chul Ho,
Production:: Harimao Pictures
Category: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Time:: 20 Tập
Publish date: 2009

Nội dung phim: Phim Ma Lực Đồng Tiền là câu chuyện xoay quanh vấn đề cảu anh chàng Ha-ryu người được thúc đẩy bởi tính năng và một khát vọng cho sự thành công cá nhân.Phim kể về Ma Lực Đồng Tiền Đây là một người đàn ông có thể làm bất cứ điều gì để kiếm tiền.Bộ phim Ma Lực Đồng Tiền Ông mơ ước cào trong 10 tỷ won bằng cách bán xe ô tô. Do ý tưởng này hoang dã, ông được coi là điên bởi tất cả mọi người, nhưng đã sẵn sàng để bán, ngay cả linh hồn của mình để trở thành một tỷ phú. "Tôi sẽ làm cho bản thân mình chuẩn bị đầy đủ để tận dụng mọi cơ hội nằm phía trước của tôi!" Ha Ryu là một anh chàng đẹp trai cũng là người đầy tham vọng và từ chối chấp nhận thất bại một cách dễ dàng. Ông mạnh mẽ tin tưởng rằng thị trường kinh doanh cho doanh số bán hàng xe hơi là một cuộc chiến tranh giống như cạnh tranh thế giới thương mại. Ông có thể thuyết phục khách hàng rơi vào chiến thuật bán hàng của mình trong vòng 10 phút. Ông cảm giác hài hước và tự thúc đẩy khả năng không bao giờ là 100% ít hơn. Ông đã sống với cha và mẹ của anh không có khả năng sống xung quanh như là thấp hèn như cha mình.Jae Hee là người phụ nữ xinh đẹp và tự tin, cô cũng là nữ hoàng của doanh số bán xe, được gọi là "Nữ thần Kim". Vì vậy, cô không chỉ tự tin nhưng cũng khá kiêu ngạo.Seung Joo là ông chủ của công ty Hà Ryu hoạt độngDa Hae ! là nữ nhân viên của một công ty bảo hiểm với một ý thức mạnh mẽ về sự công bình và cô ấy cũng là một nhân vật vui vẻ. Cô ấy đã mất cha từ khi còn trẻ và mẹ qua đời sớm. Cô lớn lên một mình không có ai phụ thuộc vào. Khi cô ấy lớn lên, cô ấy rất lạc quan và yêu thương để giúp đỡ những người khác.

No comments:

Post a Comment